Welcome to Vietson's Blog!
Header image

Một chút suy nghĩ về Timhop!

Posted by admin in Timhop | Vietnamese Dating

Cũng đã hơn 4 tháng tham gia vào TIMHOP, thời gian không dài nhưng cũng không ngắn, có những điều khó phai dù cho đây là mạng ảo. TIMHOP là cầu nối cho mọi người đến lại gần nhau hơn, là nơi sẻ chia những suy nghĩ của mỗi cá nhân, nơi gắn kết những trái tim lại với nhau. Đưa những con người cô đơn có thể san sẻ niềm vui, nỗi lòng. Hay là kết bạn với nhau dù cho khoảng cách chúng ta có xa đến mấy. Mỗi người đến từ những nơi khác nhau đã cùng nhau mang đến biết bao kinh nghiệm, cùng nhau cười vui, xóa tan đi bao lo âu nỗi niềm. Ta lại mỉm cười khi nhìn thấy có một cặp đôi nên vợ nên chồng, hoặc khi thấy có đôi trai gái bắt đầu hòa chung một nhịp đập. Từ những khoảng khắc ấy, ta lại họp mặt gặp nhau, tạo nên mối quan hệ thân thiết hơn. Những tấm hình ghi lại kỉ yếu ấy khó mà ai có thể quên được. Để có được thời gian như thế cũng nhờ vào TIMHOP.

Đến với TIMHOP, ta thấy có những ứng dụng rất là tiện dụng. Như có chat room, games, có những bài dạy English hay make up, giúp các thành viên có thể nâng cao được trình độ ngoại ngữ của mình hoặc giúp các chị em phụ nữ làm đẹp mình hơn. Khi có những điều thắc mắc, ta có thể gặp được Admin hoặc ban quản trị của TIMHOP một cách nhanh chóng. Mọi người tiếp nhận những ý kiến của các thành viên nhiệt tình, và luôn tìm cách khắc phục xem xét lại những thắc mắc đó.

Dù cho có tốt đến đâu thì cũng không ngoại lệ sẽ gặp những điều xấu. Có khi ta lại khó chịu khi vào TIMHOP rất lâu, hay khi chat riêng không được mà xu vẫn mất. Hoặc khi muốn đọc tin nhắn chứa những thứ liên quan đến cá nhân lại không được. Viết wall thì lại bị giới hạn số kí tự, không có những icon làm sinh động những điều ta viết ra. Điều này làm mọi người cũng hay dễ chán khi nói chuyện, mất đi không khí sinh động của cuộc nói chuyện…:)

Có viết nhiều hơn nữa cũng không thể nói hết được suy nghĩ, vì trong TIMHOP đã mang đến cho ta rất nhiều điều. Chúc ban quản trị TIMHOP ngày càng góp phần làm ngôi nhà ấy tốt hơn, chất lượng hơn. Chúc các thành viên TIMHOP khi tìm đến TIMHOP là tìm đến sự tin tưởng, nơi đầu tiên ta nghĩ đến khi bật máy tính lên sau những ngày làm việc mệt mỏi. BEST WISHES FOR YOU!

Thành viên TIMHOP

You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 Responses are currently closed, but you can trackback.